Vận chuyển gửi quần áo đi úc cấp tốc và an toàn, tiết kiệm

Trước đây để gửi quần áo đi úc  cho người thân hoặc bạn bè rất là khó khăn, người gửi phải đi tìm khắp nơi mới có chỗ gửi hay theo truyền thống là người gửi đem ra bưu điện để gửi cái bất tiện ở đây là bưu điện gửi rất lâu và thời gian không chính xác người nhận phải đến tận bưu điện gần nhất để nhận hàng về, phải tốn rất nhiều thời gian.

Dịch vụ gửi quần áo đi úc cấp tốc và an toàn

Ngày nay thời đại công nghệ số là thời kỳ phát triển đã đưa con người sáng kiến và đưa ra những dịch vụ thật tiện ích. Không những giúp ích cho người gửi mà còn rất tiện ích cho người nhận bởi dịch vụ chất lượng. Chúng tôi luôn luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng mình đang cần gì và khách hàng đang lo lắng việc gì ở dịch vụ của chúng tôi. Nắm bắt được thị hiếu của thị trường chúng tôi đưa ra dịch vụ gửi quần áo đi úc giao tận nhà. Nhận hàng hóa từ nơi người gửi và giao tận nơi cho người nhận với khoảng thời gian nhất định và nhanh chóng giải quyết được phần lớn cho công việc của khách hàng.

>>> XEM THÊM: Dịch vụ gửi áo dài đi Úc nhanh chóng và chuyên nghiệp

gửi quần áo đi úc giá rẻ
LHP Express nhận gửi đa dạng quần áo đi nước ngoài nhanh chóng

Với việc sử dụng những công nghệ, phương tiện hỗ trợ gửi quần áo đi úc hiện đại. Long Hưng Phát luôn đem đến những dịch vụ chất lượng và thời gian chuyển phát nhanh nhất.

Những Mặt hàng khách thường gửi đi Úc

Ngoài ra chúng tôi còn đưa ra dịch vụ gửi hàng hóa đi úc với nhiều mặt hàng khác nhau: Quần Áo , giày dép, Tranh ảnh, Tượng Chúa ,Tượng Phật, Võng Xếp, Máy ép Mía, Máy Xay Thịt, Bàn Ghế, Sách Kinh, Chén Bát, Balo, Túi Xách, Váy Cưới Đi Úc giá rẻ.

Từ hôm nay những công việc vận chuyển hãy để chúng tôi phục vụ bạn và chăm sóc gói hàng bạn gửi một cách cẩn thận và đảm bảo nhất. Quý khách hàng hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội phục vụ và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT
Trụ sở chính:
Address:656/11A Cách Mạng Tháng Tám, p.11, Quận 3, TPHCM
Hotline (24/24): 0936 391 538
Fax: (84-8) 39934731
H/P: 0902 917 068