Dịch Vụ Gửi Máy Bắn Cá Đi Mỹ , Vận Chuyển Máy Chơi Game Đi Mỹ ,Canada bằng đường biển

Ngày Nay các loại trò chơi game đang được yêu thích và phổ biến tại mỹ. Trong các loại trợ cho game trong đó có trò chơi bắn cá ăn xu đang được trẻ em và người lớn đang được yêu thích nhất hiện nay.

Quý khách hàng đang muốn mua các loại máy chơi game để mở dịch vụ chơi game tại nhà. nhưng bạn đang băng khoăn không biết vận chuyển máy bắn cá đi Mỹ, gửi máy chơi game đi Canada như thế nào nữa, vì maychoi game này vừa nặng ký, vừa công kềnh.

Dịch Vụ Vận Chuyển Máy Bắn Cá Đi Mỹ Bằng Đường Tàu Biển

Công ty Long Hưng Phát chúng tôi chuyên vận chuyển máy bắn cá đi Mỹ bằng đường tàu biển , gửi máy chơi game đi canada bằng đường tàu biển giá rẻ, công ty vận chuyển máy bắn cá, máy chơi game và các loại máy móc khác phục vụ cho việc giải trí, phục vụ tận nơi giao hàng nhanh chóng, đóng gói hàng hóa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển cho bạn.

Công Ty Long Hưng Phát gần đây thường xuyên vận chuyển máy bắn cá đi Mỹ, gửi máy chơi game đi Canada bằng đường tàu biển nên có rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình đóng gói và vận chuyển để đảm bảo hàng hóa cho bạn, cũng như các thủ tục hải quan khi đến cảng biển bạn yêu cầu.

Công ty chúng tôi thường xuyên gửi hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Úc, Mỹ , Đài Loan, Nhật Bản, Anh, vận chuyển hàng đi Pháp, gửi hàng đi Đức, Bỉ, vận chuyển hàng đi Thụy Sĩ, Canada, gửi hàng đi Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, vận chuyển hàng đi Cộng Hòa Séc giá rẻ., Nauy… với giá rất cạnh tranh.
Phòng Kinh Doanh &Maketing
Văn Nhã
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT
*Trụ sở chính :
Address :656/11A Cách Mạng Tháng Tám ,P.11,Quận 3 ,TPHCM
Tel : (84-8 39907826 -22412949 Gặp Văn Nhã
(Hotline (24/24) : 0936 391 538

Smail: vannha1609@gmail.com